วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ใช้ดีบอกต่อ! 10 ผลิตภัณฑ์ว่านหางจระเข้ ปังๆ ทาแล้วชุ่มฉ่ำ สดชื่นผิวมาก!


ใช้ดีบอกต่อ !! 10 ผลิตภัณฑ์ว่านหางจระเข้ ปังๆ ทาแล้วชุ่ม
ฉ่ำ
สด ชื่นผิวมาก!

     เจ้า ว่านหางจระเข้ หรือ Aloe Vera  ที่เราเรียกกันจนคุ้นปาก สรรพคุณของมันนั้นดีเกินราคา ทั้งช่วยลดอาการอักเสบต่าง ๆ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขั้นสุด ทาได้ตัวตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า จะผิวหน้าหรือจะผิวกายก็ได้หมด แถมราคายังไม่แพง ทำให้เจ้าผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ฮอตฮิตและบรรดาสาวๆพากันติดกันเป็นแถวๆ ณ ปัจจุบันได้มีหลากหลายรูปแบบให้สาวๆได้ทดลองใช้กันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเจลธรรมดารูปแบบกระปุก สเปรย์ หรือมาส์ก ฯลฯ งานนี้สาวๆได้ควักเงินออกจากกระเป๋ากันอีกแล้วล่ะค่ะ


1.The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99% ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นเต็ม 10 ให้ 9 เลยจ้า
ราคา 259 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน The Saem หรือตามเพจต่าง ๆ 
     อีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับตัวผลิตภัณฑ์นี้เป็นกระปุกคะ สำหรับเนื้อเจล ให้ความรู้สึกไม่แตกต่างจากตัวอื่น ๆ มากนัก แต่ซึมเข้าสู่สภาพผิวไว และยังสดชื่นมากๆ หากเอาแช่ตุ้เย้นเวลาทาจะฟินมากๆ เลยคะ ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน ลดสิวอักเสบ และแผลแห้งคัน ให้ความชุ่มชื้นได้ดีและมีกลิ่นหอมที่กำลังโอเคค่ะ


 2.ELAIA 🌵โฟมล้างหน้าว่านหางจระเข้ ออร์แกนิค เต็ม 10 ให้ 10 เลยจ้าราคา 250  บาท หาซื้อได้กับตัวแทนและเพจทั่วไปจ้า
แปลกใจกันใช่ไหมล่ะว่าทำไมให้คะแนนเต็ม คือจากที่ลองใช้เนื้อโฟมนุ่มมาก และฟองเยอะมากที่สำคัญล้างออกง่ายมาก และล้างครั้งเดียวรู้สึกล้างหน้าสะอาดไม่ต้องล้างถึง 2-3  รอบ รู้สึกได้เลยว่าน่านุ่มหลังการใช้ ปกติเป็นคนที่หน้ามันมาก  เวลาใช้อะไรล้างรอบเดียวจะเอาไม่อยู่ เจ้าโฟมตัวนี้อยุ่เลยจ้า



3.ดินสอเขียนคิ้วว่านหางจระเข้ กันน้ำนะแกเต็ม 10 ให้ 9
ราคา 99  บาท  หาซื้อได้ที่เพจ ALOE VERA CLUB
เนื้อนิ่ม เขียนง่าย กันน้ำเหงื่อพอตัวเลยจ้า เขียนออกม่สีสวยไม่โป๊ะ  และที่สำคัญถูกมาก มีถึง 2 หัว ด้านหนึ่งจะเป็นดินสอเนื้อครีมเขียนคิ้ว  อีกด้านจะเป็นแปรงปัดในตัวราคานี้ถือว่าเริ่ศจ้า


 

 4.เจลว่านจระเข้  I'AURA  ช่วยเรื่องสิวเต็ม 10 ให้ 9 เลยจ้า
ราคา 150 บาท 40 กรัม  หาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่าย(ระวังของปลอมหรือแอบอ้างทำเหมือน)
หลอดนี้ประกอบไปด้วยเจลว่านหางจระเข้ 99% ค่ะ ส่วนอีก 1% นั้นจะเป็นคอลาเจน และสารให้ความชุ่มสกัดจากธรรมชาติไม่แพ้แน่นอนคะ เจ้าเจล I'Aura  นี้ลดการอักเสบรวมถึง Antioxidant ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระนั่นเองค่ะ เนื้อของเจลแบรนด์นี้กำลังดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะจนรำคาญ เมื่อทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นผิว ยิ่งแช่เย็นด้วยล่ะก็ ยิ่งฟิน ! ส่วนเรื่องกลิ่น ไม่มีกลิ่นหอมเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่รักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหนอง หน้าติดสารแพ้สารมา กระชับรูขุมขน สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย อาจลองเทสต์ที่ส่วนอื่นดูก่อนก็ได้ค่ะ แต่หลายๆ เพจการันตีว่าใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายคะ 




5.แป้งพัฟป์ว่านหางจระเข้  99% บางเบา เต็ม 10 ให้ 7 จ้า
ราคา 99 บาท หาซื้อได้ตามเพจจจ้า
แป้งตัวนี้ก็จะให้ความบางเบาสำหรับคนที่ชอบ แบบปกปิดจะไม่แนะนำจ้า แต่ใครชอบความบางเบาและมีการบำรุงไปในตัวกับราคาหลักร้อยเราว่าโอเคจ้า มีกระจกมีพัฟป์ด้านในให้ด้วยเด้อแพ็คเก็ตโอเค เนื้อแป้งก็เริ่ศได้อยู่จ้า


6.ลิปมันเปลี่ยนสีว่านหางจระเข้ 92% เต็ม 10 ให้ 10 เลยจ้า
ราคา 59-89 บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปเลยคะ
เจ้าลิปว่านหางจระเข้ตัวนี้ใช้ดีมากเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูสดใสสวยอะ และที่สำคญใช้ได้นานใาและราคาถูก พร้อมมีความบำรุงไปในตัว คือทารอบเดียวสีออกเด่นชัดมาก ไม่ต้องทาเยอะเลยจ้า สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าและการบำรุง พลาดไม่ได้แล้วคะ 



7.MASK SHEET ALOE VERA เต็ม 10 ให้ 10 จ้า
ราคา 59 บาท หาซื้อได้ที่ 
NATUREREPUBLIC หรือตามเพจ
ถึงเวลาแนะนำสิ่งดีๆ ให้กับสาวๆหนุ่ม ๆ ที่กำลังตัดสินใจเลือกว่าจะใช้มาส์กหน้าแบบไหนดี NATUREREPUBLIC REAL NATURE SEED MASK SHEET น่าจะตอบโจทย์ของคุณๆทั้งหลาย เพราะ REAL NATURE SEED MASK SHEET 1 แผ่นเทียบได้กับเอสเซ้นส์ถึง 30 ml 
โดนแดดโดนมลพิษทำร้ายหน้ามาแล้วอย่าลืม เติมความชุ่มชื่นให้หน้านะคะ
ซึมซาบบำรุงได้อย่างล้ำลึก



8.ว่านหางจระเข้ 100% by  Nature Perfect เต็ม 10 ให้ 8 จ้า
ราคา 100 บาท  หาซื้อได้ตามเพจหรือร้านค้าทั่วไปจ้า แต่ระวังของปลอมนะคะเลือกซื้อด้วยจ้า
เจ้าว่านหางเจลตัวนี้เนื้อค่อนข้างขายน้ำ พอทาหน้าจะตึงไม่มีกลิ่นหอมและไม่มีแอลกอฮอล์ แน่นอนจ้าช่วยในเร่องรูขุมขนแน่นอนอยู่แล้วว่าว่านหางช่วยกระชับ และยังช่วยในเร่องฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าโดนแดดทำร้ายเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวจ้า พอกหน้าทาผมหรือเล็บก็ได้จ้า



9.โลชั่นว่านหางจระเข้ 99% Spf 50++ เต็ม 10 ให้ 9 จ้า
ราคา  250  บาท หาซื้อได้ที่เพจ ALOE VERA CLUB
โลชั่นตัวนี้กลิ่นหอมมาก กลิ่นติดนานมากและเนื้อครีมเข้มข้นมาตอนแรกทาอาจจะเหนียวนิดนึง  แต่พอสักพักผิวจะนุ่ม หอมลื่น แถมมีกันแดดด้วยจ้า spf 50++ กันแดดแถมบำรุงไปในตัวด้วยจ้า หน้าหนาวนี้พลาดไม่ได้จ้าเพราะถูกและดี 



10.Eye MaskAloe Vera & Fresh Collagen (สูตรคอลลาเจน + อโลเวร่า) เต็ม 10 ให้ 10
ราคาแผ่นละ 25 บาท ราคายกกล่องก็มีจ้าแล้วแต่ร้านเนอะ
หาซื้อได้ที่ เพจ ALOE VERA CLU
ลดถุงใต้ตาลดรอยคล้ำใต้ตา เติมความชุ่มชื้นแผ่นเจลมาส์ก สำหรับบำรุงใต้ตาโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยสารสกัดจาก ว่านหางจรเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นทันที ฟื้นฟูผิวใต้ตาที่ดำคล้ำ และแห้งกร้าน ให้กลับมาสดใส่มีชีวิตชีวา ช่วยลดอาการบวมบริเณใต้ตา ถุงใต้ตาดูเล็กลง ใต้ตาชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ผสานคอลลาเจนสดช่วยเติมเต็มให้ผิวชุ่มชื้นยืดหยุ่น ป้องกันการการเกิด ริ้วรอยก่อนวัย พร้อมเติมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว มอบดวงตาสดใสเปล่งปลั่ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
👉 เทคนิค ง่ายๆๆ 👉 เพียงนำไปแช่เย็นก่อนมาส์คที่ดวงตา จะทำให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น
ดวงตากระจ่างใส


ไม่มีการโฆษณาหรือรายได้จากแบรน์ใด สินค้าทุกตัวลองใช้เองแล้วเราคามันโอเคเลยมาแนะนำสิ่งดีๆ ให้เพื่อนๆ กันจ้า หากมีความคิดเห็นต่างๆ หรือเสนอแนะได้นะจ้า ขอบพระคณจ้า
 เรียบเรียงโดยทีมงาน ALOE VERA CLUB

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ ได้ที่ 
เพิ่มเพื่อน
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น