วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เผย 3 เคล็ดลับของการใช้ ครีมว่านหางจระเข้ ให้ผิวสวย


เผย 3 เคล็ดลับของการใช้ ครีมว่านหางจระเข้ ให้ผิวสวย


ครีมว่านหางจระเข้ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หลายคนสนใจนอกจากจะใช้ว่างหางจระเข้แบบสดๆ มาใช้ในการดูแลผิวหน้า ผิวพรรณแล้ว ยังสามารถนำมาสกัดเป็นเจลและครีมว่านหางจระเข้ สำหรับบำรุงผิวหน้า ผิวกาย บำรุงผม ซึ่งออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกด้วย ถือได้ว่าครีมว่านหางจระเข้ที่เห็นทั่ว ๆ ไปตามท้องตลาดนั้นต่างก็ให้ประโยชน์มากมายมหาศาล แต่ก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของครีมว่านหางจระเข้ ด้วยว่า มีสารสกัดที่ทำมาจากว่างหางจระเข้แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า ?







1.พอกหน้าด้วยครีมว่านหางจระเข้

การใช้ว่านหางจระเข้สกัดออกมาในรูปแบบครีมว่านหางจระเข้ ซึ่งจะสามารถดูแลผิวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เหมือนกับการใช้วุ้นจากเนื้อว่านฯ แบบสดๆ เพียงแต่ถูกสกัดให้ออกมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ว่าจะเป็นเจลหรือครีมว่านหางจระเข้พร้อมใช้ ซึ่งสามารถนำมาพอกหน้าทิ้งไว้แบบไม่ต้องล้างออก เพราะจะทำให้ใบหน้าชุ่มชื้น หรืออาจจะผสมกับออยล์ ก็จะทำให้หน้าฉ่ำขึ้นเหมาะสำหรับผิวแห้ง ส่วนสาวผิวมันก็ให้ใช้แค่ครีมว่านหางจระเข้หรือเนื้อเจลก็ได้ รวมถึงผู้ที่มีใบหน้าอ่อนล้า อิดโรย เหนื่อย ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน ก็สามารถใช้ครีมว่านหางจระเข้ พอกให้ทั่วผิวหน้าทิ้งไว้ข้ามคืนก็จะเห็นผลเช่นกัน

2.ครีมว่านหางจระเข้กับประโยชน์ล้านแปด

การใช้ครีมว่านหางจระเข้ จะทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง และยังทำให้เมคอัพติดทนนาน สามารถใช้ผสมครีมรองพื้นเพื่อเป็นเมคอัพเบสให้ใบหน้าคุณดูสวย สดใสแบบเป็นสไตล์ธรรมชาติ ทำให้หน้าชุ่มชื้น ส่วนหนุ่มๆ สามารถใช้เป็นอาฟเตอร์เชฟได้ จะไม่ทำให้แสบหรือระคายเคืองหลังโกนหนวด นอกจากนี้ยังใช้ครีมว่านหางจระเข้ มาแปะไว้บนสำลี จากนั้นนำมาโปะที่เปลือกตาก็จะช่วยทำให้ลดอาการบวมใต้ตา หรือขอบตาคล้ำได้ และยังทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาไม่แห้งอีกด้วยครีมว่านหางจระเข้ยังเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผม ซึ่งหากใช้ประจำจะทำให้ผมพลิ้วไหวตามธรรมชาติ

3.แก้ปัญหาผิวด้วยครีมว่านหางจระเข้

คนที่มีผิวแห้ง หรือลอกเป็นขุย ลองใช้ครีมว่านหางจระเข้ ทาที่ผิวหนังหรือผิวหน้า เพราะจะทำให้ผิวฉ่ำน้ำและมีความชุ่มชื้น สำหรับคนที่มีผิวมัน แต่ต้องการความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น เมื่อใช้ครีมว่านหางจระเข้ก็ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะมัน ด้วยเนื้อครีมบางเบาและเหลว ใส จะไม่ทำให้หนักหน้า เหมาะกับการใช้เป็นตัวเติมน้ำให้กับผิว ส่วนสาวผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ แต่อาจจะใช้คู่กับ ครีมบำรุง ตัวอื่นเพิ่มเข้าไปด้วยจะได้ทำให้ผิวไม่แห้งตึง หรือจะนำครีมว่านหางจระเข้ ไว้ทาบำรุงเล็บ ซึ่งจะสามารถช่วยทำให้เล็บแข็งแรงขึ้นได้ และใช้ทาเป็นโลชั่นทาผิว ทามือเหมือนโลชั่นทั่วไป ซึ่งจะทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้จากแสงแดด ซึ่งจะทำให้กลับมาสวยเหมือนเดิม
กลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติที่อยู่ในครีมว่านหางจระเข้ทำให้รู้สึกสดชื่น แม้เป็นเนื้อครีมแต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังนำมารักษาสิว ฝ้า ตกกระ หน้าหมองคล้ำ ได้อย่างน่าพอใจ ทำให้หลายๆ คนหันมาใช้ครีมว่านหางจระเข้กันอย่างแพร่หลายเพราะประโยชน์ของว่านหางจระเข้มีมากมายกว่าที่เล่ามาอีก


ไม่มีการโฆษณาหรือรายได้จากแบรน์ใด สินค้าทุกตัวลองใช้เองแล้วเราคามันโอเคเลยมาแนะนำสิ่งดีๆ ให้เพื่อนๆ กันจ้า หากมีความคิดเห็นต่างๆ หรือเสนอแนะได้นะจ้า ขอบพระคณจ้า by.007

 เรียบเรียงโดยทีมงาน ALOE VERA CLUB

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ ได้ที่


เพิ่มเพื่อน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น