วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เจลว่านหางจระเข้ สรรพคุณเกินคาด


เจลว่านหางจระเข้สรรพคุณเกินคาด 

เจลว่านหางจระเข้ ช่วยรักษารอยแผลเป็น

ไม่น่าเชื่อว่าในยุคดิจิตอลนี้ ยังสามารถนำพืชสมุนไพรอย่างว่านหางจระเข้มาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการนำเอาเจลว่านหางจระเข้ มาใช้แบบสดๆ หรือผลิตภัณฑ์แปรรูป ง่ายต่อการใช้และสะดวก ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปในเรื่องของการบำรุงผิวหน้า ผิวกาย เพื่อรักษาสิว และช่วยให้ใบหน้าเนียนนุ่ม รักษารอยด่างดำ และที่สำคัญยังช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้เป็นอย่างดี แม้จะต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย แต่หากหมั่นใช้เจลว่านหางจระเข้เป็นประจำ จะทำให้ใบหน้าคุณเกลี้ยงเกลา ไร้รอยสิว หรือแผลเป็น ซึ่งเป็นข้อดีของเจลว่านหางจระเข้ ที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความมั่นใจและปลอดภัยเพราะเป็นพืชสมุนไพรที่ไร้สารพิษอย่างแน่นอน

ประโยชน์ของการใช้เจลว่านหางจระเข้สดๆ

เจลว่านหางจระเข้เป็นวุ้นใสๆ มีสีเขียวอ่อน สามารถใช้ รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และรักษาผิวบริเวณที่เป็นรอยไหม้จากแสงแดด รักษาแผลที่เกิดจากของมีคม แก้แผลที่ริมฝีปากรักษาสิว ยับยั้งไม่ให้เกิดการติดเชื้อ ช่วยลดความมันบนใบหน้า และยังช่วยรักษารอยด่างดำบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นเหมือเป็นการเติมน้ำให้ผิว และยังมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ ช่วยแก้อาการปวดศีรษะ และบำรุงเส้นผมให้เงางาม ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลอกออก

ไม่มีการโฆษณาหรือรายได้จากแบรน์ใด สินค้าทุกตัวลองใช้เองแล้วเราคามันโอเคเลยมาแนะนำสิ่งดีๆ ให้เพื่อนๆ กันจ้า หากมีความคิดเห็นต่างๆ หรือเสนอแนะได้นะจ้า ขอบพระคณจ้า by.007
 เรียบเรียงโดยทีมงาน ALOE VERA CLUB

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ ได้ที่
                                                          เพิ่มเพื่อน



1 ความคิดเห็น: